Làm gì với tro hương
79 / 100

Sau khi thắp hương, bạn có thể sẽ thu vào tro hương. Tuy nhiên, sau một thời gian, tro sẽ tràn ra ngoài. Khi đó, bạn có thể sẽ băn khoăn không biết làm gì với tro hương.

Mỗi người có một cách khác nhau để sử dụng hoặc vứt bỏ tro hương còn sót lại. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giải thích những gì cần làm với tro từ nhang. Bắt đầu nào.

Sử dụng tro hương trong vườn

Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để xử lý tro hương, tại sao không cân nhắc sử dụng chúng trên cây trồng? Bạn có thể thắc mắc, liệu tro hương có tốt cho cây trồng không? Nó đơn giản. Khi bạn mua nhang an toàn chất lượng cao , rất có thể nó không chứa chất độc có thể truyền vào cây.

Sử dụng tro hương trong vườn
Sử dụng tro hương trong vườn

Vì vậy, nó sẽ là một loại phân bón tuyệt vời để bổ sung cho cây. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải cẩn thận vì bất kỳ loại tro nào cũng có khả năng làm tăng độ PH của đất. Một số cây sẽ dễ chết vì độ PH cao.

Rải rác trong hồ hoặc sông

Mặc dù có thể dễ dàng hơn để đổ tro của bạn bất cứ nơi nào bạn muốn, nhưng không phải lúc nào cũng dễ dàng như vậy. Để tránh nghiệp xấu liên quan đến việc đổ tro hương, hãy chọn cách rải nó xuống hồ hoặc sông.

Rải rác trong hồ hoặc sông
Rải rác trong hồ hoặc sông

Hành động này được coi là một phương pháp để loại bỏ một số vật phẩm hoặc năng lượng còn sót lại trong tro.

Vứt tro xuống sông, hồ có an toàn không? Tro do nhang sạch đốt tạo ra không độc hại. Do đó, chúng vô hại đối với các dòng sông và là một cách hoàn hảo để loại bỏ tro bụi.

Phương pháp đơn giản khác

Tôi nên làm gì với tro hương sau khi sử dụng để làm sạch không gian? Đối với tro được sản xuất theo kiểu nghi lễ như vậy, bạn nên bọc nó bằng một mảnh vải hoặc giấy. Sau đó, bạn nên chôn tro đã bọc vào chậu cây hoặc sân nhà. Sẽ tốt hơn nếu nó là một nơi mà mọi người không thể dễ dàng đi qua nó.

Các câu hỏi thường gặp

Tro hương có tốt cho cây trồng không?

Nếu tro từ cây nhang an toàn chất lượng được làm bằng các sản phẩm tự nhiên , nó có thể hoạt động như một loại phân bón tuyệt vời cho cây trồng.

Tro từ nhang có tốt cho bạn không? 
Tro từ nhang có tốt cho bạn không?

Tro từ nhang có tốt cho bạn không? 

Sự thật, tro không xấu và không tốt. Nó có các khoáng chất vi lượng và kali. Do đó, nó không có sự khác biệt so với tro bụi thông thường.

Bây giờ bạn đã biết phải làm gì với tro hương, bạn hãy cứ thoải mái tận hưởng hương khói của mình mà không cần lo lắng. Chúng tôi cũng khuyên bạn không nên  vứt tro hương chung với các chất thải khác.

Làm gì với tro hương

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *