Hương tốt nhất để chữa bệnh
79 / 100

Hương đã là một phần quan trọng của hầu hết các nghi lễ  truyền thống trong một thời gian rất dài. Một trong những chức năng chính của hương là chữa bệnh. Hương đã được sử dụng để chữa lành các loại vấn đề khác nhau trong nhiều năm. Nhưng còn nhiều hơn thế nữa. Cho đến nay, mọi người vẫn đang tận dụng các đặc tính chữa bệnh mà hương nhu có được, đặc biệt là thông qua liệu pháp hương thơm.

Vậy xông hương chữa bệnh gì? Có rất nhiều thứ mà hương thơm có thể chữa lành. Từ mất ngủ đến lo lắng và buồn nôn đến trầm cảm. Bạn có thể chữa khỏi tất cả những điều này bằng các mùi hương khác nhau. Vậy, đó là những mùi hương nào? Bài đăng này giúp thu hẹp các loại hương tốt nhất để chữa bệnh trên thị trường. Chúng ta hãy xem xét.

Cam Bergamot

Căng thẳng là một phần trong cuộc sống của chúng ta và đây có thể là một giải pháp tuyệt vời để đối phó với nó. Cam Bergamot là một hương thơm rất hữu ích nếu bạn đang muốn thư giãn và xả bỏ căng thẳng. Một số nghiên cứu đã chứng minh rằng những phụ nữ hít phải hương cam bergamot có xu hướng có mức cortisol trong nước bọt thấp. Đó là hormone căng thẳng.

Hương đã là một phần quan trọng của hầu hết các nghi lễ  truyền thống
Hương đã là một phần quan trọng của hầu hết các nghi lễ  truyền thống

Trái cam

Hương cam khá hiệu quả trong việc cải thiện mức năng lượng chung của bạn. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ trong thời kỳ chuyển dạ, sẽ giảm bớt lo lắng sau khi họ tiếp xúc với tinh dầu cam, hoặc hương thơm

Bạch đàn

Lần cuối cùng bạn bị cảm lạnh hoặc bị dị ứng là gì? Tất cả chúng ta đều biết hắt hơi và sụt sịt khó chịu như thế nào. Tuy nhiên, mùi thơm tạo ra từ cây bạch đàn có thể giúp bạn dễ dàng giải quyết vấn đề này. Sự tắc nghẽn có thể được loại bỏ dễ dàng với hương thơm của khuynh diệp.

Sau các nghiên cứu, người ta đã chứng minh rằng cineole, thành phần chính của bạch đàn, sẽ chữa lành các xoang . Nếu bạn bị đau họng, ho, hoặc nhiễm trùng, bạn vẫn có thể sử dụng hương khuynh diệp để giảm đau .

Thành phần chính của bạch đàn, sẽ chữa lành các xoang
Thành phần chính của bạch đàn, sẽ chữa lành các xoang

Bạc hà

Bạc hà có chức năng tương tự như tinh dầu bạc hà. Nó đã được sử dụng để điều trị các triệu chứng đau đầu trong thời gian khá dài. Tuy nhiên, đã có một vài nghiên cứu gần đây công bố rằng nó là một phương thuốc tuyệt vời cho chứng buồn nôn. Nghiên cứu bao gồm những phụ nữ mang thai ngửi mùi thơm bạc hà. Khi họ ngừng hít phải mùi thơm, cảm giác buồn nôn sẽ quay trở lại. Do đó, muốn xử lý cơn buồn nôn, bạn cần ngửi hương bạc hà liên tục.

Hoa oải hương

Hoa oải hương đã được biết là có kết quả tuyệt vời trong việc tạo giấc ngủ và cải thiện sự thư giãn nói chung. Nó đã được sử dụng để giúp bệnh nhân ngủ nhanh hơn và sâu hơn với thành công lớn. Nó cũng được biết là làm giảm nhịp tim nói chung, điều này thật tuyệt vời.

Vanilla

Vanilla được sử dụng rộng rãi trong việc sản xuất nước hoa. Tuy nhiên, nó có nhiều công dụng hơn. Nó được biết là cải thiện sự thư giãn chung và giảm căng thẳng cho người hít. Nhưng đó không phải là tất cả. Hương này để chữa bệnh cũng có một số tác dụng an thần đối với một người. Nó cũng có hiệu quả trong việc giảm sự bồn chồn và hiếu động thái quá.

Chanh vàng

Chanh được sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Bạn có thể sử dụng nó như một loại trái cây, hoặc đơn giản là dùng nó ở dạng tinh dầu . Tuy nhiên, hương của nó vẫn  hiệu quả. Sau khi nghiên cứu, nó đã được chứng minh rằng nó có thể đối phó với các triệu chứng sinh lý của căng thẳng. Khi ngửi thấy mùi chanh, chứng trầm cảm và lo lắng của bạn sẽ giảm đi đáng kể.

Khi ngửi thấy mùi chanh, chứng trầm cảm và lo lắng của bạn sẽ giảm đi đáng kể.
Khi ngửi thấy mùi chanh, chứng trầm cảm và lo lắng của bạn sẽ giảm đi đáng kể.

Clary Sage

Nhiều người có nguy cơ bị cao huyết áp, đây là một tình trạng nguy hiểm đến tính mạng. Mặc dù thuốc có sẵn khá hiệu quả trong điều trị, đặc biệt là trong những trường hợp nghiêm trọng, bạn có thể sử dụng nó một cách hiệu quả để giảm các triệu chứng. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng ngửi hương xô thơm giúp giảm nhịp thở và huyết áp.

Cộng sả

Sả là một phương pháp giảm lo âu và trầm cảm nói chung rất hiệu quả. Những người hít phải mùi thơm của sả thì tình trạng căng thẳng, stress giảm đi đáng kể.

Có rất nhiều loại nhang sạch, mỗi loại lại có những tác dụng tích cực khác nhau. Bạn có thể sử dụng hương nhu để chữa lành rất nhiều bệnh và tình trạng. Chỉ đơn giản là thắp hương có thể làm giảm đáng kể mức độ lo lắng hoặc thậm chí buồn nôn. Hãy thử một số loại nước hoa này ngay hôm nay!

Hương tốt nhất để chữa bệnh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *