Hương gỗ đàn hương
81 / 100

Gỗ đàn hương là gì?

Gỗ đàn hương là tên của một loại gỗ từ các cây trong chi Santalum. Gỗ nặng, màu vàng, thớ mịn và có mùi thơm tự nhiên. Là một thành phần của Hương, dầu được chiết xuất từ ​​gỗ được cung cấp năng lượng bằng hơi nước và thiết bị chưng cất.

Gỗ đàn hương
Gỗ đàn hương

Cây đàn hương thường được thu hoạch bằng cách loại bỏ toàn bộ cây, thay vì cưa nó xuống ở thân cây gần mặt đất. Bằng cách này, gỗ từ gốc và rễ (có hàm lượng tinh dầu đàn hương cao) cũng có thể được xử lý và sử dụng – làm cho nó trở thành nguyên liệu thô rất hiệu quả, để sản xuất các loại nhang tốt.

Dầu đàn hương có tác dụng gì?

Dầu gỗ đàn hương thường được sử dụng như một thành phần duy nhất trong  nhang an toàn, tạo ra hương thơm nhẹ, ấm áp và hương gỗ; mà bản thân chúng khác nhau tùy theo số lượng và chất lượng của tinh dầu nguồn.

Nó thực sự trở thành nền tảng linh hoạt cho các công thức pha trộn khi được sử dụng với các thành phần Hoa và Cam quýt. Nhóm hương thơm ‘Floral Woody’ rất phổ biến hầu như luôn được xây dựng trên nền hương gỗ đàn hương.

Hương gỗ đàn hương
Hương gỗ đàn hương

Các từ thường được sử dụng để mô tả các bộ phận làm từ gỗ đàn hương bao gồm: Mềm, Mịn, Kem, Nhẹ, Mát, Tinh tế, Duyên dáng, Hương gỗ, biểu tượng của hương ,Ấm áp,Thư giãn và (đôi khi) Ngọt ngào

Hương gỗ đàn hương

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *